Thông tin phản ánh en

Tình trạng sụt lún đoạn lề đường ven biển khu vực bãi đá ông Địa ảnh hưởng đến bờ kè và nguy cơ mất an toàn giao thông.

Những cơn mưa lớn cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2022 đã làm sụt lún một đoạn lề đường ven biển (khu vực bãi đá ông Địa, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết), ảnh hưởng đến bờ kè khu vực đá ông Địa và nguy cơ mất an toàn giao thông. Khu vực đá ông Địa là một trong những thắng cảnh đẹp ven biển của thành phố Phan Thiết. Hàng ngày du khách và người địa phương đến đây khá đông để ngắm cảnh, tắm biển. Song, lòng đường nơi đây khá hẹp, các phương tiện giao thông thường đậu trên lề đường cùng với người đi bộ qua lại nhộn nhịp, nhất là buổi xế chiều. Tình trạng sụt lún lề đường với chiều dài hơn 2m, rộng 1m và sâu 2m gây ảnh hưởng đến bờ kè và tuyến đường. Vì khi mưa lớn nước sẽ xói lở bờ kè chắn sóng và hư hỏng tuyến đường nhựa.
file0.png
file1.png

Tình trạng en: Đã duyệt đăng tải

Lượt xem en: 407

Ngày gửi en: 04/12/2022 15:55

Thời hạn xử lý en: 07/12/2022 00:00

File đính kèm en:

Kết quả xử lý en

Ban Quản lý dự án

Phòng Kinh tế thành phố

Phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố

Phòng Quản lý đô thị thành phố

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ban Quản lý dự án; Phòng Kinh tế thành phố; Phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố; Phòng Quản lý đô thị thành phố xin thông báo kết quả như sau: Phòng Quản lý đô thị đã phối hợp với Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng thành phố khảo sát hiện trạng vị trí sụp lún vỉa hè đường Nguyễn Thông (khu vực Đá Ông Địa), phường Phú Hài. Trước thực tế khảo sát, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng thành phố sẽ đổ đất, đá khắc phục tạm thời vị trí sụp lún để đảm bảo giao thông. Về lâu dài, các đơn vị thống nhất tham mưu UBND thành phố cho chủ trương đầu tư các tuyến cống thoát nước dọc tại khu vực này để tăng khả năng thoát nước khắc phục tình trạng sụp lún vỉa hè dọc tuyến kè.

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

06/12/2022 18:47

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý? en

Hài lòng en
Hài lòng en (0)
Chấp nhận en
Chấp nhận en (2)
Không hài lòng en
Không hài lòng en (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận en

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới en

Phản ánh khẩn

Lắp máy lạnh trên không gian hộ dân khác

kính gửi UBND Thành Phố Phan Thiết, tôi tên Nguyễn Thị Sinh địa chỉ hẽm 157 đường Tôn Đức Thắng Thành Phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận, nay tôi xin kiến nghị như sau: khách sạn Vĩnh Hưng sát vách nhà tôi có lắp máy lạnh lấn qua phần sân bên nhà gây nguy hiểm đến sinh hoạt ngoài sân của gia đình, nay xin chính quyền có hướng giải pháp khắc phục, xin cảm ơn!

17/09/2024 16:00 1

Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Quét rác sang nhà hàng xóm

Kính gởi: UBND Thành phố Phan Thiết, UBND Phường Phú thủy, Công an Phường Phú Thủy. Tôi hiện đang làm việc tại cửa hàng túi xách - giày dép Vascara 133 Thủ Khoa Huân. Tôi muốn phản ánh về việc hàng xóm 131 Thủ Khoa Huân, sáng sớm ngày 18.08.2024 bác ấy có qua trước cửa hàng tôi , bác ấy lấy chổi và quét phân chó và rác ở xung quanh vào trước cửa hàng tôi ( vấn đề này đã xảy ra rất nhiều lần ). Việc này gây mất vệ sinh và vô cùng mất ý thức . Đây là nơi buôn bán chứ không phải bãi rác mà bác cứ vô văn hoá như thế . Kính mong UBND phường Phú Thuỷ xem và giải quyết giúp tôi ạ ! Cảm ơn mọi người nhiều ạ !

17/09/2024 15:58

133 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ , Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Phản ánh khẩn

xe hàng rong chiếm vĩa hè trước trường học

xe bán hàng rong ngang nhiên lân chiếm vi hè,kg nhường đường cho bất cứ người đi bộ v xe của phụ huynh đợi hsinh,vê sinh kg sạch sẻ,những vật dụng,dù..bày bừa hình ảnh kg đẹp trước trường PHAN CHU TRINH, Đã 2 năm qua chưa thấy 1 lực lượng nào góp ý hay xư lý.... Mong được xư lý sớm để trả lại không gian v vi hè cho học sinh v phụ huynh Vào buổi chiều..

17/09/2024 15:42

176 Tuyên Quang, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Phản ánh khẩn

Để bảng hiệu lấn chiếm vĩa hè

Quán bê thui đường Lê Duẩn, dựng biển và đồ xe quay lấn chiếm vỉa hè.

17/09/2024 15:41

Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Phản ánh bình thường

Tiếp tục phản ánh tiệm sắt Ba Lại

Kính gửi UBND TP, UBND Phường Hưng Long! Tiệm kĩ nghệ sắt nhà ông Ba Lại vẫn hoạt động lấn chiếm vỉ hè, kéo sắt sơn sịt k che chắn. khi có Công An phường xuống nhắc, tiệm sắt thu gọn hôm đó, qua ngày sau lại làm tiếp tục như vậy. Tiệm ông Lại khi nhắc nhở luôn thù hằn, khó chịu với gia đình tôi khi không cho nhà ông ấy kéo sắt lấn chiếm qua. Nhà ông ấy nhiều lần chửi bới, xúc phạm, hăm doạ đánh tôi. Với hành vi vi phạm nhiều lần, mà nhắc nhở k có tác dụng với hộ nhà ông Lại. Cần có biện pháp xử phạt hành chính, hoặc có hướng di dời ra ngoại thành, nơi đây dân cư đông đúc, tiếng ồn, bụi sắt , bụi sơn … gây ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt và mỹ quang đô thị ( đầy vết sơn xịt vỉa hè). Người dân đi bộ thường phải đi xuống lòng đường khi đi ngang qua đây. Tôi mong các ban ngành, chính quyền quan tâm giải quyết các vấn đề tồn tại lâu năm của tiệm sắt nhà ô. Ba Lại. Xin cảm ơn!

14/09/2024 17:48

Phan Thiết
Xem thêm en 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH en

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH en

Thông tin tuyên truyền en Xem thêm en 


Nghe en

Nghe en