Thông tin phản ánh en

Đề nghị giải quyết tình trạng lỗ cống thoát nước tại Khu phố 4 phường Phú Tài bị xây bịt không thoát nước gây ngập úng, hôi thối.

Các lỗ cống thoát nước ở khu phố 4 phường Phú Tài bị các hộ dân tự ý xây bịt lại làm nước thải ngập úng, hôi thối khi trời mưa ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Mong các cấp sớm vận động giải quyết

Tình trạng en: Đã duyệt đăng tải

Lượt xem en: 296

Ngày gửi en: 09/12/2022 13:20

Thời hạn xử lý en: 13/12/2022 00:00

Kết quả xử lý en

Phường Phú Tài

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Phường Phú Tài xin thông báo kết quả như sau : UBND Phường đã chỉ đạo Khu phố tuyên truyền nhắc nhở các hộ dân trên không dùng các vật dụng che chắn gây ứ đọng Ô nhiễm môi trường. Đồng thời sẽ phối hợp với Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận xử lý sớm nhất tình trạng trên..

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

18/12/2022 09:03

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý? en

Hài lòng en
Hài lòng en (0)
Chấp nhận en
Chấp nhận en (1)
Không hài lòng en
Không hài lòng en (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận en

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới en

Phản ánh khẩn

Lấn chiếm vĩa hè đường Nguyễn Hội

Trước số nhà 199 Nguyễn Hội, 238 Nguyễn Hội có rất nhiều xe bán hàng rong ngang nhiên lấn chiếm lòng đường, vỉa hè buôn bán trái cây, dừa, bông gây mất trật tự an toàn giao thông, văn minh đô thị. Có hộ còn chiếm vỉa hè, dựng lán tập kết mua bán dừa. Tôi đã phản ánh rất nhiều lần và tình trạng này tới nay vẫn còn. Rất mong các ngành chức năng xử lý triệt để, trả lại lòng đường và vỉa hè thông thoáng cho người dân đi lại. Cơ quan chức năng đã xử lý rồi mà vẫn còn 2 xe bán trái cây, 1 xe bán thơm, 1 xe bán trái cây, còn sạp dừa thì giờ làm xe đẩy nhỏ đối phó với lực lượng chức năng.

19/09/2024 15:00

Phan Thiết
Phản ánh khẩn

phản ánh tiệm sắt nhiều lần

kính gửi : UBTP, UBP và CAP Hưng Long! Tôi tên Đặng Huyền Trang, tôi đã ý kiến về nhiều lần về việc nhà ông Lại, nhưng mỗi lần làm sắt là nhà hộ nhà ông Lại luôn cố tình lấn chiếm kéo sang nha tôi, mỗi nói nhắc là luôn qua nhà tôi chửi bới. Tôi k muốn ồn ào mất trật tự khu phố, nhưng k thể để việc chửi bới thô tục này diễn ra thường xuyên như vậy được, tiệm sắt nhà ông Lại cần làm che chắn và đúng phần đất của tiệm ổng. Nhưng ngược lại ổng lại càng hung hăn qua chửi bới gây rối. Việc nhắc nhở hay mời lên phường làm việc k có tác dụng với con người như Ông Lại và các đứa con ông ấy. Ông ấy ở đâu cũng co người gửi đơn phàn nàn.( ngoài tôi ra là có 6 lá đơn của 6 người khác) Ở phường cũng có những tiệm khác làm sắt, nhưng ai cũng ý thức làm gọn trong phần đất của họ, chỉ có tiệm sắt nhà ổng là thường xuyên lấn chiếm gây rối. Tôi biết mình đã nhiều lần ý kiến, nhưng con người ông Lại cố tình, luôn thách thử và làm k đúng những gì đã họp bàn, nhắc nhở và kí trong cam kết. Tôi mong chính quyền quan tâm, xử phạt hành chính hay có một biện pháp mạnh hơn để giải quyết tình trạng này k xảy ra nữa.

19/09/2024 15:00

Phan Thiết
Phản ánh khẩn

Lắp máy lạnh trên không gian hộ dân khác

kính gửi UBND Thành Phố Phan Thiết, tôi tên Nguyễn Thị Sinh địa chỉ hẽm 157 đường Tôn Đức Thắng Thành Phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận, nay tôi xin kiến nghị như sau: khách sạn Vĩnh Hưng sát vách nhà tôi có lắp máy lạnh lấn qua phần sân bên nhà gây nguy hiểm đến sinh hoạt ngoài sân của gia đình, nay xin chính quyền có hướng giải pháp khắc phục, xin cảm ơn!

17/09/2024 16:00 1

Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Quét rác sang nhà hàng xóm

Kính gởi: UBND Thành phố Phan Thiết, UBND Phường Phú thủy, Công an Phường Phú Thủy. Tôi hiện đang làm việc tại cửa hàng túi xách - giày dép Vascara 133 Thủ Khoa Huân. Tôi muốn phản ánh về việc hàng xóm 131 Thủ Khoa Huân, sáng sớm ngày 18.08.2024 bác ấy có qua trước cửa hàng tôi , bác ấy lấy chổi và quét phân chó và rác ở xung quanh vào trước cửa hàng tôi ( vấn đề này đã xảy ra rất nhiều lần ). Việc này gây mất vệ sinh và vô cùng mất ý thức . Đây là nơi buôn bán chứ không phải bãi rác mà bác cứ vô văn hoá như thế . Kính mong UBND phường Phú Thuỷ xem và giải quyết giúp tôi ạ ! Cảm ơn mọi người nhiều ạ !

17/09/2024 15:58

133 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ , Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Phản ánh khẩn

xe hàng rong chiếm vĩa hè trước trường học

xe bán hàng rong ngang nhiên lân chiếm vi hè,kg nhường đường cho bất cứ người đi bộ v xe của phụ huynh đợi hsinh,vê sinh kg sạch sẻ,những vật dụng,dù..bày bừa hình ảnh kg đẹp trước trường PHAN CHU TRINH, Đã 2 năm qua chưa thấy 1 lực lượng nào góp ý hay xư lý.... Mong được xư lý sớm để trả lại không gian v vi hè cho học sinh v phụ huynh Vào buổi chiều..

17/09/2024 15:42

176 Tuyên Quang, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Xem thêm en 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH en

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH en

Thông tin tuyên truyền en Xem thêm en 


Nghe en

Nghe en