Thông tin phản ánh en

Đề nghị xem lại việc phát loa phường.

Loa phường gây ô nhiễm âm thanh nghiêm trọng. Loa phường tại nhà văn hóa khu phố 4 nằm ngay trong khu dân cư 4 bên là nhà dân với âm lượng rất lớn phát lúc 5h hoặc 5h30 sáng gây ô nhiễm âm thanh nghiêm trọng. Đó là khoảng thời gian nhiều người ngủ rất ngon bị loa phường đánh thức. Thời gian sinh hoạt ở thành phố lúc này không phải giống 20 năm trước mà 5h phải dậy ra đồng làm ruộng. Phát loa gây mất giấc ngủ ảnh hưởng sức khỏe người dân nhất là những nhà thu nhập chưa cao, nhà chưa được kín sẽ nghe tiếng loa phường rất lớn.

Tình trạng en: Đã duyệt đăng tải

Lượt xem en: 1048

Ngày gửi en: 04/01/2023 21:03

Thời hạn xử lý en: 09/01/2023 00:00

Kết quả xử lý en

Đài truyền thành Phan Thiết

Phường Phú Tài

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Đài truyền thành Phan Thiết xin thông báo kết quả như sau: 

Thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước là nhiệm vụ chung. Các cụm loa phường do phường bố trí địa điểm lắp đặt.

Do đó, Đài đã cử kỹ thuật viên đến phối hợp làm việc với phường. Theo ý kiến của phường, Đài đã thực hiện điều chỉnh lại âm lượng.

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

13/01/2023 09:03

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý? en

Hài lòng en
Hài lòng en (2)
Chấp nhận en
Chấp nhận en (1)
Không hài lòng en
Không hài lòng en (1)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận en

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận
Công dân
Vấn đề ở đây không phải là âm lượng phát ma là giờ phát. Nếu 5h sáng có người hát karaoke thì chắc chắn cư dân sẽ báo cong an sử lý còn 5h sáng loa phường phá giấc ngủ nhân dân thì chúng tôi phải báo ai đây? Loa ở ngã 4 Bế Văn Đàn + Nguyễn Văn Linh ở gần đó cũng thế chỉa thẳng váo nhà dân, 4 bên đều là nhà dân. 5h sáng có ai có nhu cầu được nghe tuyên truyền không?
14/01/2023 22:54

Phản ánh mới en

Phản ánh bình thường

Đề xuất làm gọn tán cây che khuất tầm nhìn

Có thể thì cơ quan chức năng làm gọn lại các loại cây có tán rộng che khuất tầm nhìn ở những điểm giao cắt, quay đầu xe tại một số con lươn trên tất cả các tuyến đường ở Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung như Lê Duẩn, Nguyễn Tất Thành, Hùng Vương, 706B,….

23/07/2024 12:37

Phan Thiết
Phản ánh bình thường

mất điện đường

Ngay ngã tư trung tâm xã, bóng điện đường đã hơn tháng nay không sáng. Đã nhiều lần phản ánh nhưng cho đến nay chưa được khắc phục . Kiến nghị UBND thành phố chỉ đạo sớm khắc phục phòng ngừa TNGT tại khu vực này.

23/07/2024 12:37

Xã Thiện Nghiệp, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đèn tín hiệu giao thông hỏng

đoạn võ nguyên giáp tiếp giáp với nguyễn tấn định, hơn 2 tuần nay đèn xanh đèn đỏ bị hư, cực kỳ nguy hiểm mong cơ quan chức năng sớm điều chỉnh. Đoạn này tốc độ 90km/h

23/07/2024 12:36

Phan Thiết
Phản ánh khẩn

ô nhiểm tại Cầu Suối Sâu

Hiện tại khu vực Cầu Suối sâu, xã Tiến Lợi (gần vòng xoay phía Nam, cửa ngỏ Tp Phan Thiết) xuất hiện tình trạng người dân bỏ rác trên cầu, hôi thối gây khó chịu và ngăn cản người đi đường lưu thông. Nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý và có biện pháp đối với người dân để không tái diễn nữa, gây ảnh hưởng xấu về TP trong mắt khách du lịch. Xin trân trọng cảm ơn!

22/07/2024 16:53

Phan Thiết
Phản ánh khẩn

Mất điện đường

Chúng tôi xin được kiến nghị về việc Đèn chiếu sáng ở khu vực Đường PHAN TRỌNG TUỆ TRƯỚC SỐ NHÀ 15 -17 bóng đèn đã bị hỏng mấy tháng nay . Vậy kính mong các cấp xem xét , giúp đỡ . Xin chân thành cảm ơn .

18/07/2024 11:07 2

Phường Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Xem thêm en 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH en

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH en

Thông tin tuyên truyền en Xem thêm en 


Nghe en

Nghe en