Thông tin phản ánh en

Đề nghị xem lại việc phát loa phường.

Loa phường gây ô nhiễm âm thanh nghiêm trọng. Loa phường tại nhà văn hóa khu phố 4 nằm ngay trong khu dân cư 4 bên là nhà dân với âm lượng rất lớn phát lúc 5h hoặc 5h30 sáng gây ô nhiễm âm thanh nghiêm trọng. Đó là khoảng thời gian nhiều người ngủ rất ngon bị loa phường đánh thức. Thời gian sinh hoạt ở thành phố lúc này không phải giống 20 năm trước mà 5h phải dậy ra đồng làm ruộng. Phát loa gây mất giấc ngủ ảnh hưởng sức khỏe người dân nhất là những nhà thu nhập chưa cao, nhà chưa được kín sẽ nghe tiếng loa phường rất lớn.

Tình trạng en: Đã duyệt đăng tải

Lượt xem en: 915

Ngày gửi en: 04/01/2023 21:03

Thời hạn xử lý en: 09/01/2023 00:00

Kết quả xử lý en

Đài truyền thành Phan Thiết

Phường Phú Tài

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Đài truyền thành Phan Thiết xin thông báo kết quả như sau: 

Thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước là nhiệm vụ chung. Các cụm loa phường do phường bố trí địa điểm lắp đặt.

Do đó, Đài đã cử kỹ thuật viên đến phối hợp làm việc với phường. Theo ý kiến của phường, Đài đã thực hiện điều chỉnh lại âm lượng.

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

13/01/2023 09:03

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý? en

Hài lòng en
Hài lòng en (2)
Chấp nhận en
Chấp nhận en (1)
Không hài lòng en
Không hài lòng en (1)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận en

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận
Công dân
Vấn đề ở đây không phải là âm lượng phát ma là giờ phát. Nếu 5h sáng có người hát karaoke thì chắc chắn cư dân sẽ báo cong an sử lý còn 5h sáng loa phường phá giấc ngủ nhân dân thì chúng tôi phải báo ai đây? Loa ở ngã 4 Bế Văn Đàn + Nguyễn Văn Linh ở gần đó cũng thế chỉa thẳng váo nhà dân, 4 bên đều là nhà dân. 5h sáng có ai có nhu cầu được nghe tuyên truyền không?
14/01/2023 22:54

Phản ánh mới en

Phản ánh bình thường

UBND phường kiểm tra đề xuất

Xin được địa phương quan tâm trong việc thu phí thu gom và vận chuyển rác sinh hoạt đối với các hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh buôn bán trên vỉa hè tuyến đường Hùng Vương (đoạn từ vòng xoay Lotte đến cầu HV). vì hiện nay hầu hết đều xả rác mà chưa thấy địa phương thu tiền rác trong khi công nhân vẫn thu gom rác buổi tối và quét rác buổi sáng hàng ngày.

14/05/2024 14:24

Phan Thiết
Phản ánh khẩn

Tiệm gia công sắt ảnh hưởng dân cư

Ô nhiễm tiếng ồn, môi trường và lấn chiếm vỉa hè gây mất trật tự và mỹ quang đường phố. Tiệm sắt kĩ nghệ Ba Lại nằm địa chỉ 59 Tôn Đức Thắng, Hưng Long, tp Phan Thiết hoạt động thường xuyên cắt, cưa, mài sắt đồng và phun sơn xịt k bao giờ che chắn… ngày thường, ngày nghỉ cuối tuần hay ngày lễ họ làm bất kể giờ giấc, lại thường xuyên mở tivi, loa nhạc volum hết cỡ, gây ồn ào mất trật tự, ( những trưa nắng như vầy rất ồn, rất đau đầu)ảnh hưởng đến sinh hoạt cuộc sống, bụi sắt bụi sơn gây ô nhiễm không khí, người khó thở). Cây sắt kéo dài chiếm hết cả vỉa hè, sơn xịt dơ hết vỉa hè ( có khi đem xuống cả lòng đường đứng phun sơn) ảnh hưởng giao thông, người đi bộ không được trên vỉa hè. Hàng xóm có qua góp ý nhưng gia đình Ba Lại rất ngang ngược và thách thức xem ai làm gì được, kêu “ tụi mày đi báo phường, báo công an đi” Tôi có làm đơn báo lên phường, phường xuống nhắc nhở 1 lần mà họ ầm ờ cho qua, chứ vẫn lấn chiếm, tự ý hàn sắt trên vỉa hè. chưa từng thấy công an phường ghé xuống đây nhắc nhở hay phạt hành chính dù sáng hay chiều có đi tuần xe trật tự . nên tiệm làm sắt càng ngang ngược, hung hãn, k coi ai ra gì, chửi hăm doạ người khác

14/05/2024 11:53

59 Tôn Đức Thắng, Phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Phản ánh bình thường

Giăng dây bãi biển

kính đề nghị ub phường hưng long xem xét lại vấn đề rào dây khu vực ra biển thương chánh.nhìu khi muốn chạy xuống ngang qua ngắm biển dạo mát phải giữ xe việc hàng quán bày bán thì địa phương phải có trách nhiệm dọn dẹp chứ không phải giăng dây như thời dịch,mất đi mỹ quan,cảnh đẹp của địa phương,không cho người dân chạy xuống. nhìu cv hoàn thành cũng ko giăng dây như cv này,đây là lần đầu tiên có công viên giăng dây trên thành phố. cái này ub nên tính toán lại,cv hòa bình người dân vẫn đi chơi bình thường

14/05/2024 09:27

Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Phản ánh bình thường

Tình trạng tấn chiểm lòng lề đường

Kính gởi : UBND Tp Phan Thiết - :UBND Phường Đức Nghĩa Tp Phan Thiết là Tp du lịch , tôn chỉ của lãnh đạo tp là Xanh - Sạch - Đẹp , thế nhưng tại các đường phố của phường Đức Nghĩa rất là nhếch nhác cụ thể như những con đường : Nguyễn Văn Cừ buôn bán lấn chiếm từ đầu đường tới cuối đường chiều lại tiệm cầm đồ gần Công An phường xe để xuống đường gây kẹt xe , cuối đường thì không biết đâu là lòng đường đâu là lề đường . Đường Lê Lai không biêta có phải đường hay không mà trong nhà lấn ra đường xe qua lại khó khăn. Phan Đình Phùng đầu đường xe đậu 2 hai hàng , cuối đường hàng quán hai bên lấn lòng đường xe qua lại khó khắn . Đường Đoàn Thị Điểm dài có 70m mà quán xả rác dơ không dọn ,xe máy dựng dướii lòng đường dễ gây tai nạn , nước thải từ các hàng quán ứ đọng gây hôi và hư nhựa đường . Đôi lời góp ý các cấp chính quyền để Tp được sạch đẹp trong lòng du khách . Xin cam ơn .Y/c : không nêu tên người phản ánh nhé!

13/05/2024 10:51

Phan Thiết
Phản ánh khẩn

dựng nhà trái phép

Kinh gui: UBND thành phố Phan Thiết Theo tôi được biết Du an Nam Lê Duẩn đã tiến hành cưỡng chế một trường hợp xây dựng trái phép trên dự án, tuy nhiên trong một tuần vừa qua có một trường hợp (Lẩu Dê Hiền) đã xây dựng nhà tiền chế bằng tôn, hiện nay căn nhà đã hoàn thiện xong. Căn nhà trên mọc lên gần UBND phường, không biết cán bộ UBND Phường Phú Tài có nắm rõ hay không. Đề nghị UBND thành phố Phan Thiết có hướng xử lý để tạo sự công bằng cho hộ gần bên vừa bị cưỡng chế trong thời gian qua.

13/05/2024 10:49

Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Xem thêm en 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH en

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH en

Thông tin tuyên truyền en Xem thêm en 


Nghe en

Nghe en